• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông tin, tuyên truyền Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Theo Kế hoạch số 320/KH-SGDĐT ngày 24/7/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo V/v tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2020 tại Phú Yên, cần tuyên truyền cụ thể như sau:

Theo Kế hoạch số 320/KH-SGDĐT ngày 24/7/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo V/v tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2020 tại Phú Yên, cần tuyên truyền cụ thể như sau:

Tiếp tục tăng cường tuyên truyền, quán triệt đầy đủ các quy chế thi và tuyển sinh hiện hành, nhất là các quy định mới trong tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Phổ biến Quy chế thi, các điểm coi thi, lịch thi, hình thức thi đảm bảo tất cả thí sinh thực hiện nghiêm túc Quy chế thi, chuẩn bị và tham gia tốt Kỳ thi. Thông tin về các hoạt động tình nguyện nhằm hỗ trợ cho thí sinh dự thi như: suất ăn miễn phí, chỗ ở KTX miễn phí, nhà nghỉ, nhà trọ giá rẻ cho thí sinh và người nhà, không để xảy ra tình trạng chặt chém, nâng giá ăn, nghỉ trong thời gian thí sinh dự thi ở Phú Yên.

Tăng cường thông tin về công tác kiểm tra, giám sát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tại những hàng quán gần khu vực có thí sinh dự thi, để thí sinh và người nhà lưu ý lựa chọn những chỗ ăn, uống hợp vệ sinh, phòng tránh bệnh tật những ngày thí sinh dự thi. Nhắc nhở thí sinh và người nhà không nên tắm biển, sông, suối trong những ngày dự thi, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Hướng dẫn các thí sinh và người nhà thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và bạch hầu.

Vận động người tham gia giao thông nâng cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật và các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông, nhất là phòng tránh tai nạn xe mô tô, xe khách; bảo đảm trật tự giao thông tại khu vực tổ chức thi, các bến xe, nhà ga. Thông tin, tuyên truyền các khu dân cư gần khu vực bố trí Điểm thi cảnh giác kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt, cướp bóc tài sản của thí sinh và người nhà trong thời gian diễn ra kỳ thi. Thông tin kịp thời về thời gian công bố điểm thi và kết quả tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT để người nhà và thí sinh theo dõi.

Trúc Quỳnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 373
Hôm qua : 592