• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Sôi nổi mạc Hội khỏe Măng non cấp huyện, năm học 2020 - 2021

Sáng 23/3, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Tuy An khai mạc Hội khỏe Măng non cấp huyện, năm học 2020 - 2021.

Tổ Trọng tài kiểm đếm kết quả trò chơi vận động chuyền bóng bằng bụng của các trường tham gia Hội khỏe Măng non

Sáng 23/3, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Tuy An khai mạc Hội khỏe Măng non cấp huyện, năm học 2020 - 2021. 

Về tham gia hội khỏe lần này có sự tham gia của 255 vận động viên nhí từ 5-6 tuổi, đại diện cho hơn 3.500 cháu nhà trẻ và mẫu giáo của 17 trường mầm non trên địa bàn toàn huyện. Các đội trải qua các phần thi gồm thể dục đồng diễn theo nhạc, các trò chơi vận động, như kéo co, chuyền bóng bằng bụng, qua cầu bắt cá, bật nhảy qua 5 ô ném bóng vào rổ. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội về tham gia Hội khỏe đã có sự đầu tư, chuẩn bi chu đáo.

Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Tuy An xác định, Hội khỏe Măng non là một sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho các bé và giúp cơ thể của bé phát triển cân đối, hài hòa, rèn luyện các tố chất nhanh, mạnh, bền, dẻo dai và khéo léo cho trẻ trong độ tuổi mầm non. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức thay đổi hành vi và huy động sự tham gia của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác phát triển vận động cho trẻ.

Đây cũng là một hoạt động chuyên môn, do vậy, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Tuy An đã yêu cầu các đơn vị trường mầm non trong huyện triển khai thường xuyên, nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho trẻ được vận động và phát triển thể lực./.

Khắc Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Hôm qua : 429