• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện sơ kết công tác quý III và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2022

Sáng ngày 18/10/2022, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Tuy An tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Sáng ngày 18/10/2022, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Tuy An tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2022. 

Trong quý III năm 2022, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện Tuy An tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh và của huyện triển khai kịp thời các chủ trương của Đảng, chích sách của nhà nước về tín dụng ưu đãi thông qua Ngân hàng CSXH. Đồng thời triển khai thực hiện tốt Kế hoạch tín dụng đảm bảo có đủ nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vay vốn cho các đối tượng. Tổng nguồn vốn tính đến ngày 30/9/2022 đạt trên 125,8 tỷ đồng với 3.759 khách hàng được vay vốn. Nâng tổng dư nợ lên 486,5 tỷ đồng, với 15.721 khách hàng vay vốn, đạt 98,59% so với kế hoạch năm, tăng 10,26% so năm ngoái. Nợ quá hạn đến 30/9/2022 gần 522 triệu đồng, chiếm tỷ lệ 0,11%, giảm 132 triệu đồng so với đầu năm. Trong đó, có 09 xã không có nợ quá hạn gồm: An Định, An Dân, An Thạch, An Lĩnh, An Nghiệp, An Xuân, An Hòa Hải, An Hiệp và An Thọ.

Để nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện Tuy An yêu cầu các ban, ngành, đơn vị liên quan và UBND các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tín dụng chính sách xã hội tới người dân. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để nguồn vốn ưu đãi đến đúng đối tượng thụ hưởng. Tập trung chỉ đạo củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ tiết kiệm và vay vốn góp phần nâng cao chất lượng tín dụng, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động, góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn  huyện. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động tại các phiên giao dịch xã, thị trấn để nắm bắt những tồn tại, vướng mắc và có giải pháp khắc phục kịp thời nhằm giảm tình trạng nợ quá hạn và nợ xấu xảy ra./.

Hoàng Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Hôm qua : 429