• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUY AN: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH CỦA NIỀM TIN” NĂM 2024

Sáng ngày 01/9/2024, Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An chỉ đạo, phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện tổ chức chương trình "Hành trình của niềm tin" năm 2024. Trong chuyến hành trình, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thanh niên hoàn lương tiến bộ Nguyễn Hoàng Bắc, trú tại xã An Thạch, huyện Tuy An.

 

Đoàn công tác tặng quà cho thanh niên hoàn lương tiến bộ Nguyễn Hoàng Bắc.

 

Đến thăm thanh niên hoàn lương tiến bộ, các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, công việc của thanh niên, lắng nghe chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân, do nhận thức còn hạn chế nên đã vi phạm pháp luật. Đồng thời động viên và khích lệ thanh niên tiếp tục cố gắng lao động, sản xuất, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và các phong trào ở địa phương, có công việc ổn định nuôi sống bản thân, gia đình và trở thành công dân có ích cho xã hội.

Chương trình “Hành trình của niềm tin” năm 2024 được Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn đối với các thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương tiến bộ. Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần làm tốt công tác giáo dục, định hướng lối sống đẹp cho thanh niên, tạo được sự đồng thuận cao trong toàn xã hội, qua đó góp phần giảm tỷ lệ tái phạm tội và vi phạm pháp luật trong thanh niên, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

 

Lan Vy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 373
Hôm qua : 592