• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUY AN: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO EM VỚI CHỦ ĐỀ: “LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” NĂM 2024

Trong không khí vui tươi và rộn ràng của thiếu nhi cả nước đón chào Tết Trung thu, chiều ngày 13/9/2024, tại trường Mầm non xã An Thọ, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức chương trình Trung thu cho em với chủ đề: “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2024.

 

          

Các đồng chí lãnh đạo trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.

 

Chương trình đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 250 cán bộ, giáo viên, thiếu nhi, phụ huynh và người dân trên địa bàn xã, mang đến cho các em thiếu nhi không khí Tết Trung thu cổ truyền rộn ràng. Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ của chính các em nhỏ trường Mầm non xã An Thọ biểu diễn, cùng những màn múa lân đặc trưng trong dịp Trung thu, giao lưu với Chị Hằng và Chú Cuội, phá cỗ, chơi các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 112 phần quà cho các em thiếu nhi, với tổng kinh phí 5,6 triệu đồng. Đồng thời, động viên tinh thần để các em tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Chương trình “Trung thu cho em - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2024 không chỉ giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một mùa Trung thu ấm áp mà còn có ý nghĩa phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, trách nhiệm của thanh niên trong thời đại mới. Tiếp tục nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn - Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, tạo sân chơi an toàn bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Lan Vy

 

 

         

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 346
Hôm qua : 592