• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Dân vận Huyện uỷ Tuy An: Khai giảng lớp Bồi dưỡng công tác Dân vận cơ sở năm 2024

Sáng ngày 10/9/2024, Ban Dân vận Huyện ủy Tuy An phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Dân vận cơ sở năm 2024 cho trên 60 cán bộ làm công tác Dân vận xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Ninh, UVBTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Tuy An phát biểu chỉ đạo lớp học.

Trong thời gian 03 ngày, (từ ngày 10-12/9/2024), các học viên được nghiên cứu các chuyên đề gồm: Một số vấn đè lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Công tác Dân vận trong tình hình mới; Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội và hội quần chúng đáp ứng yêu cầu hiện nay; Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; Công tác Dân vận của cơ quan nhà nước.

Phát biểu tại lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Ninh, UVBTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ nhấn mạnh “Công tác Dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng của đất nước, là điều kiện quan trọng bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Công tác Dân vận là trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong hệ thống chính trị”. Chính vì vậy, trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của Chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác Dân vận ở huyện nhà đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Thông qua Lớp bồi dưỡng công tác Dân vận lần này sẽ giúp đội ngũ cán bộ làm công tác Dân vận cơ sở nâng cao kiến thức, kỹ năng và cùng với kinh nghiệm thực tiễn tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác dân vận tại các địa phương, đơn vị trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để các học viên  chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận, trao đổi trực tiếp, liên hệ lý luận với thực tiễn, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Hoàng Anh.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 345
Hôm qua : 592