• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

AN ĐỊNH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO EM VỚI CHỦ ĐỀ: “LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” NĂM 2024

            Chiều ngày 16/9/2024, xã Đoàn An Định phối hợp với hội CTĐ xã An Định - trường Mầm Non xã An Định tổ chức chương trình Tết trung thu cho em với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" cho 220 em  học sinh trường mầm non An Định và  trẻ em yếu thế trên địa bàn xã tại trường Mầm Non xã An Định.

 

 

Lưu

 

Ban tổ chức chương trình trao tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Về tham dự chương trình có các đồng chí:  Trần Quốc Dân- Huyện uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ xã An Định; Châu Ngọc Quang – Phó Chủ tịch UBND xã , các ban, ngành, BCH xã Đoàn và phụ Huynh tham gia.

Tại đây, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 220 suất quà cho các em học sinh trường mầm non và trẻ em yếu thế trên địa bàn với tổng kinh phí 11 triệu đồng . Bên cạnh đó  các em thiếu nhi đã được hoà  mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như biểu diễn văn nghệ, giao lưu với Chị Hằng và Chú Cuội, chơi các trò chơi, giải câu đố, xem múa lân và phá cỗ Trung thu.

 Đây là một hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi giải trí an toàn, lành mạnh, thiết thực và bổ ích cho các em thiếu nhi, góp phần quan tâm, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế có một cái tết Trung thu ấm áp tình yêu thương, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, trong cuộc.

Phan Tính

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 346
Hôm qua : 592