• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Xuân tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phong – An ninh đối tượng 4 cấp xã năm 2024

Được sự thống nhất của Hội đồng giáo dục Quốc phòng & an ninh huyện Tuy An, của Hội đồng giáo dục quốc phòng – an ninh cụm số 4. Sáng ngày 30/7/2024 Cụm số 4 gồm các xã An Xuân, An Lĩnh, An Nghiệp, An Định tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cấp xã năm 2024.

 

Đ/c Trương Châu Hoà – PBTĐU – Chủ tịch UBND xã An Xuân phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

 

Lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 30/7/2024 đến ngày 02/8/2024 tại xã An Xuân với tổng số 49 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Chi hội trưởng các Hội đoàn thể....... các xã An Xuân, An Lĩnh, An Nghiệp và An Định, Với mục đích nhằm bồi dưỡng những nội dung chủ yếu về quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng – an ninh ở cơ sở trong tình hình mới, giúp học viên nhận thức và cảnh giác với mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta. Từ đó giúp học viên nắm bắt và vận dụng các biện pháp phòng, chống để vận dụng trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng – an ninh ở cơ quan, đơn vị. Góp phần xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện và góp phần giữ vững an ninh – chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa phương.

Sau khi khai mạc kết thúc đồng chí Đỗ Vũ Thành – HUV – Bí thư Đảng uỷ xã An Xuân đã lên lớp triển khai chuyên đề quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam về quốc phòng – an ninh./.

Ngọc Toàn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 411
Hôm qua : 592