• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Đối thoại giữa lãnh đạo xã An Hiệp với thanh niên trong Ngày Đoàn viên năm 2023

Mới đây, tại Nhà Văn hóa thôn Phong Phú, xã An Hiệp, UBND xã An Hiệp tổ chức Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo xã với 50 Đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã An Hiệp, nhân tháng Thanh niên tháng 3/2023.

Quang cảnh: Đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã An Hiệp và thanh niên trên địa bàn xã

Mới đây, tại Nhà Văn hóa thôn Phong Phú, xã An Hiệp, UBND xã An Hiệp tổ chức Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo xã với 50 Đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã An Hiệp, nhân tháng Thanh niên tháng 3/2023.

Trong không khí đối thoại cởi mở, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên. Với 7 lượt ý kiến, trong đó tập trung các vấn đề: Hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho thanh niên; Chế độ chính sách hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; Chế độ chính sách cho cán bộ đoàn, kinh phí hoạt động của tổ chức đoàn cấp xã, thôn; Công tác quy hoạch và sử dụng cán bộ trẻ của địa phương, công tác chuyển đổi số… Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được lãnh đạo UBND xã và lãnh đạo Đảng ủy xã trao đổi và giải đáp thẳng thắng ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại buổi đối thoại, lãnh đạo Đảng ủy đề nghị UBND xã căn cứ chức năng, nhiệm vụ tiếp thu, giải quyết ý kiến đề xuất, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên. Đoàn viên thanh niên phải tích cực học tập, trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội; tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ góp phần đưa địa phương An Hiệp ngày càng phát triển, hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Thông qua Chương trình đối thoại là dịp gặp gỡ, giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo xã với thanh niên trên địa bàn để tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của thanh niên về việc cung cấp, phổ biến chính sách, pháp luật và các vấn đề có liên quan đối với thanh niên; kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, kiến nghị liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên./.

Hoàng Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Hôm qua : 429