• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã An Mỹ: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2024

Sáng ngày 23/7/2024, tại hội trường UBND xã An Mỹ, Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh cụm 01 đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng 4 cho đối tượng là cán bộ, đảng viên tại 04 xã thuộc cụm 1 (An Hiệp, An Mỹ, An Chấn, An Thọ) năm 2024.

 

 Quang cảnh khai mạc lớp Bồi dưỡng đối tượng 4

Dự khai giảng có đồng chí trung tá Đặng Thanh Trúc - Phó chỉ huy trưởng, kiêm tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tuy An; các đồng chí lãnh đạo địa phương của 04 xã cùng 132 đồng chí học viên.

Lớp học được tổ chức trong thời gian 04 ngày (từ ngày 23/7 đến 26/7/2024), các đồng chí tham gia sẽ được bồi dưỡng 9 chuyên đề cơ bản về quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về Quốc phòng và An ninh; kết hợp phát triển kinh tế, xã hội, gắn với tăng cường Quốc phòng và An ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; âm mưu, thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với nước ta.

Lớp học góp phần bồi dưỡng quan điểm, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về Quốc phòng An ninh cho các học viên. Giúp học viên nâng cao sự hiểu biết về luật quốc phòng, an ninh và chấp hành đúng chủ trương của đảng, nhà nước và của địa phương./.

Thanh Tuyền

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 411
Hôm qua : 592