• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức xã năm 2024

Sáng 23/9, UBND huyện Tuy An tổ chức Lễ trao quyết định tuyển dụng và bố trí công chức xã về công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn năm 2024.

 Lãnh đạo huyện Tuy An trao quyết định và chúc mừng các công chức mới

 

Trong đợt này, UBND huyện Tuy An công bố kết quả trúng tuyển và trao quyết định tuyển dụng 7 công chức xã vào các vị trí địa chính - nông nghiệp - xây dựng và môi trường (4 chỉ tiêu), Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã (2 chỉ tiêu) và công chức văn hóa - xã hội (1 chỉ tiêu). Số công chức xã này được bố trí công tác tại các xã An Xuân, An Định, An Cư, An Hiệp, An Ninh Đông, An Ninh Tây và thị trấn Chí Thạnh.

Đây là những viên chức đã xuất sắc vượt qua Kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024, do UBND huyện Tuy An tổ chức vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2024, với 02 vòng thi, gồm thi kiến thức, năng lực và thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Tuy An chúc mừng các viên chức đã trúng tuyển và được nhận quyết định tham gia công tác tại các xã, thị trấn. Đánh giá cao Hội đồng Tuyển dụng công chức xã của huyện đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị tổ chức kỳ thi tuyển công chức xã năm 2024 đảm bảo chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế, quy trình theo quy định của pháp luật. Đồng thời, mong muốn các công chức tiếp tục nỗ lực rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ và đúc kết nhiều kinh nghiệm trong công tác. Các cơ quan chuyên môn liên quan, các xã, thị trấn tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các công chức mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khắc Nho

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 346
Hôm qua : 592