• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Đảm bảo an toàn PCCC phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - 2024

Trong 2 ngày 21 và 22/6, Công an huyện Tuy An tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các đơn vị trường học phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT, năm học 2023 - 2024 trên địa bàn.

 

Cán bộ Công an huyện Tuy An kiểm tra động cơ máy nổ và mô - tơ phục vụ bơm nước chữa cháy tại trường THPT Trần Phú

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023 - 2024 diễn ra trong các ngày 26, 27 và 28/6. Trên địa bàn huyện Tuy An có hơn 1.330 học sinh tham gia dự thi tại 3 điểm thi và được bố trí thi ở trường THPT Trần Phú, trường THPT Võ Thị Sáu và trường THPT Lê Thành Phương, với 57 phòng thi.

Để chủ động phòng ngừa, không để xảy ra cháy, nổ, sự cố, tai nạn tại các điểm thi trước, trong và sau thời gian diễn ra kỳ thi, Công an huyện Tuy An đã tiến hành kiểm tra trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở trong việc triển khai thực hiện công tác PCCC và CNCH; Việc xây dựng và tổ chức thực tập phương án chữa cháy, phương án cứu nạn, cứu hộ của các đơn vị trường học; Công tác bảo trì, bảo dưỡng cũng như tình trạng kỹ thuật và chất lượng hoạt động của hệ thống PCCC, hệ thống chống sét, nguồn nước, hệ thống bơm, hệ thống điện, việc sử dụng nguồn nhiệt phục vụ công tác PCCC; Số lượng, chất lượng và chủng loại phương tiện, thiết bị chữa cháy tại chỗ, dụng cụ phục vụ cứu hộ cứu nạn được trang b các đơn vị; Giải pháp PCCC và điều kiện, phương án thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra…

Kết quả kiểm tra cho thấy, công tác PCCC kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023 - 2024 đã được các đơn vị trường học chú trọng quan tâm và triển khai thực hiện hiệu quả. Kịp thời phát hiện và khắc phục dứt điểm những tồn tại, thiếu sót trong PCCC nhằm đảm bảo loại trừ các nguyên nhânyếu tố gây ra cháy, nổ. Các điều kiện, thiết bị phục vụ PCCC đáp ứng yêu cầu và an toàn tuyệt đối trong thực hiện công tác PCCC, phục vụ tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - 2024.

Khắc Nho

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 411
Hôm qua : 592