• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: phối hợp đăng cai tổ chức giải Việt dã về miền di sản tỉnh Phú Yên năm 2024

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các giải Thể thao cấp tỉnh năm 2024. Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày bảo tồn Di sản văn hóa dân tộc (23/11/1945 - 23/11/2024) và kỷ niệm 19 năm Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024). Tiếp tục thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.       

 

Lộ trình đường đua giải Việt dã

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với UBND huyện Tuy An tổ chức Giải Việt dã về miền Di sản vào lúc 6h00’ ngày 15/9/2024. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức, nhưng thu hút số lượng lớn VĐV các đơn vị, CLB trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài.

Các VĐV sẽ có cơ hội trải nghiệm những cung đường tuyệt đẹp, khám phá không gian làng quê, chiêm ngưỡng những Danh lam, thắng cảnh của huyện Tuy An tỉnh Phú Yên. Theo đó, điểm xuất phát cuộc đua tại Nhà thờ Mằng Lăng, đây là nơi lưu giữ cuốn sách Quốc ngữ đầu tiên của Linh mục Ale xandre de Rhodes in năm 1651 và đích đến sẽ là Danh thắng Quốc gia đặt biệt Gành đá đĩa.

Giải Việt dã về miền Di sản nhằm mục đích phát triển mạnh mẽ phong trào chạy Việt dã trong học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, CBVC-LĐ và quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh. Thông qua giải đấu để các VĐV có cơ hội chinh phục bản thân, vượt qua chính mình, rèn luyện ý chí, nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải còn mang đến thông điệp về sự quảng bá các nét đẹp của địa phương, chung tay phát triển Du lịch Phú Yên trong tương lai.

Viết Huy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 346
Hôm qua : 592