• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Gặp mặt các thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, Trường Sĩ quan trong quân đội năm 2024

Chiều ngày 27/8/2024, Ban CHQS huyện Tuy An tổ chức gặp mặt các thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, Trường Sĩ quan trong quân đội năm 2024.

 

 Đồng chí Chu Thái Quang, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS huyện Tuy An trao quà cho 08 thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, Trường Sĩ quan trong quân đội năm 2024.

Năm 2024, huyện Tuy An có 60 thí sinh đăng ký dự thi vào các Học viện, nhà trường của quân đội. Qua sơ tuyển có 55 em, trong đó, nam 53 em, nữ 02 em; Đủ điều kiện đăng ký xét tuyển có 49 em, trong đó, nam 48 em  và nữ 01 em. Kết quả có 08 thí sinh trúng tuyển vào các trường, gồm: Sĩ quan Lục quân 2 có 04 em, Học viện Hậu cần 01 em, Học viện Hải quân 01 em, Học viện Phòng không Không quân 01 em và Trường Sĩ quan Thông tin 01 em. Đặc biệt, trong số 08 thí sinh trúng tuyển năm 2024, có 02 em đứng vào hàng ngũ của Đảng và số điểm thi của các em đạt vào các trường trong quân đội thấp nhất là 22,10 điểm và cao nhất là 27,24 điểm.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chu Thái Quang, Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tuy An đã biểu dương những thành tích mà các thí sinh đạt được trong kỳ thi vừa qua, đồng thời chia sẻ và mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, phấn đấu học tập tốt hơn nữa để có đầy đủ hành trang trở thành một quân nhân tốt, là chủ nhân của đất nước, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, viết tiếp truyền thống vẻ vang của lực lượng vũ trang huyện nhà. Cũng tại buổi gặp mặt, các thí sinh cũng đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, sự dạy dỗ, động viên của các thầy, cô giáo, cha mẹ và hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập tốt dưới mái trường đại học trong quân đội.

Dịp này, Ban CHQS huyện Tuy An đã tặng 08 suất quà cho 08 thí sinh và chúc mừng các em vững tin bước trên con đường học tập, rèn luyện để trở thành những cán bộ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó./.

Hoàng Anh.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 346
Hôm qua : 592