• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Phát hiện, tạm giữ lượng lớn xe đạp điện và bình ắc quy

Sáng 12/7, đại diện lãnh đạo Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 (Cục quản lý thị trường Phú Yên) cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra và tạm giữ một lượng lớn xe đạp điện và bình ắc quy không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường.

Lô xe đạp điện đang bị Đội  Đội QLTT số 4 tạm giữ để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 10/7, sau khi tiếp nhận nguồn tin từ cơ sở cung cấp và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4 phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tiến hành dừng và kiểm tra phương tiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát số 89H-004.90, do ông N P L, sinh năm1992, thường trú tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái điều khiển, lưu hành theo hướng Bắc - Nam.

          Qua kiểm tra phương tiện, Đội QLTT số 4 đã phát hiện 83 chiếc xe đạp điện các loại và 40 bình ắc quy hiệu OSAKA PLUSS không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có tem chứng nhận sản phẩm của doanh nghiệp đảm bảo chất lượng và được phép lưu hành, tiêu thụ trên thị trưởng trong nước (tem CR). Người điều khiển phương tiện cũng là người quản lý hàng hóa không xuất trình được hóa đơn, chứng từ theo quy định.

 Đội QLTT số 4 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Khắc Nho

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 344
Hôm qua : 592