• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Định: Tổng kết hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

          Sáng ngày 24/6/2024, tại Hội trường UBND xã, Ban chỉ đạo Hoạt động hè xã An Định tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện hè năm 2023 và triển khai  phương hướng nhiệm vụ hè 2024. Về dự có các Đồng chí: Lê Hoàng Trung, phó Bí thư huyện Đoàn Tuy An; Võ Minh Hùng phó bí thư thường trực, trưởng khối vận xã;  Châu Ngọc Quang, PCT UBND xã trưởng ban chỉ đạo hè, Phan Tính, Bí thư Đoàn xã, Phó trưởng ban thường trực ban chỉ đạo dự và chủ trì Hội nghị, các thành viên BCĐ hè năm 2024.      

 

Lãnh đạo trao tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện hè năm 2023

 

 

      Trong dịp hè 2023, được sự quan tâm của cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, đặc biệt là các thôn, đội ngũ cán bộ Đoàn, cán bộ phụ trách đội luôn nhiệt tình có trách nhiệm tổ chức các hoạt động hè cho các em thiếu niên nhi đồng với nhiều hình thức, nội dung đa dạng, phong phú. Qua 03 tháng triển khai, các hoạt động hè đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực. Nhiều công trình, phần việc đã được thực hiện như: tổ chức thực hiện 04 công trình thanh niên như: khu vui chơi thiếu nhi, Thắp sáng đường quê, đường cờ, Vẻ tranh tường trường Mầm non An Định với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 đã được quan tâm tổ chức thực hiện với các nội dung phong phú gắn với “Trại hè thiếu nhi”. Tổ chức hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em. Bên cạnh đó, còn vận động các đơn vị, tổ chức tặng các suất học bổng, quà tặng cho thiếu nhi vượt khó học tốt,... Qua đó đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, hoạt động “đền ơn đáp nghĩa", “uống nước nhớ nguồn" cũng được quan tâm làm tốt thông qua các hoạt động nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ. Đoàn xã đã phối hợp với hội CCB trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách mỗi suất trị giá 200.000đ, Phối hợp tổ chức Lễ Dâng hương và thắp nến Tri ân các anh hùng liệt sỹ.

          Với chủ đề hè năm 2024 “ Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” Với tinh thần “ hãy lắng nghe trẻ em bằng trái tim và bảo vệ trẻ em bằng hành động, thời gian tới BCĐ hè xã tiếp tục tổ chức tốt các sân chơi lành mạnh bổ ích, thu hút thanh thiếu nhi tham gia; có chương trình kế hoạch, mục tiêu cụ thế triển khai sâu rộng tới tận các thôn, tổ; phối hợp với gia đình, nhà trường quản lý, giáo dục thanh thiếu niên; tuyên truyền vận động thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc về lợi ích cũng như mặt trái của mạng xã hội, sử dụng mạng xã hội đúng mục đích………

          Nhân dịp này, Chủ tịch UBND xã khen thưởng 3 tập thể 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt đồng hè và phong trào thanh  niên tình nguyện hè năm 2023.

Phan Tính


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 429