• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Trong 06 tháng đầu năm 2023, UBND huyện Tuy An đã thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và đạt được những kết quả nhất định.Công tác giải quyết hồ sơ, TTHC cho người dân, tổ chức được thực hiện đảm bảo theo quy định tại tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Trong 06 tháng đầu năm 2023, UBND huyện Tuy An đã thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và đạt được những kết quả nhất định.Công tác giải quyết hồ sơ, TTHC cho người dân, tổ chức được thực hiện đảm bảo theo quy định tại tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của các cơ quan Nhà nước được quan tâm đẩy mạnh và thực hiện tốt. Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên công tác cải cách hành chính vẫn còn một số tồn tại hạn chế như: Việc nộp hồ sơ trực tuyến ở mức độ 3, 4 có cải thiện tuy nhiên vẫn chưa đạt theo yêu cầu. Việc giải quyết TTHC lĩnh vực đất đai còn trễ hạn; Việc số hóa kết quả giải quyết TTHC triển khai chưa đạt kết quả theo yêu cầu.

 Để thực hiện tốt công tác Cải cách thủ tục hành chính trong thới gian đến UBND Huyện chỉ đạo tiếp tục rà soát, đơn giản hóa và công khai thủ tục hành chính ở tất cả các ngành, lĩnh vực, kiến nghị cấp có thẩm quyền bãi bỏ, hủy bỏ, sửa đổi, bổ sung các thủ tục không còn phù hợp. Tăng cường hướng dẫn người dân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Tăng cường công tác kiểm tra công vụ và kiểm tra công tác Cải cách hành chính.

Tiến Dũng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 276
Hôm qua : 429