• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Triển khai khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính

UBND huyện Tuy An vừa triển khai kế hoạch khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) ở các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn huyện năm 2023.

UBND huyện Tuy An vừa triển khai kế hoạch khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) ở các cơ quan hành chính Nhà nước  trên địa bàn huyện năm 2023.

Với mục đích, nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn huyện. Tạo điều kiện để người dân, tổ chức phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Giúp cơ quan quản lý Nhà nướcnắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính công và nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngày càng tốt hơn. Nội dung việc khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC ở các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn huyện năm 2023 được thực hiện 22 tiêu chí áp dụng sự hài lòng của người dân, tổ chức tại cơ quan hành chính hoặc Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả. Đánh giá được 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, gồm tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước, thủ tục hành chính, cán bộ, công chức, viên chức giải quyết công việc, kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công và việc tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.

Kế hoạch này cũng đã yêu cầu, việc khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức phải bảo đảm tính khoa học, thống nhất, khả thi, dễ áp dụng, phù hợp với điều kiện nguồn lực của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lấy ý kiến nhằm tăng cường việc tự động hóa, tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm thiểu sự ảnh hưởng của các yếu tố chủ quan trong việc tổng hợp kết quả lấy ý kiến.Kết quả khảo sát, lấy ý kiến sự hài lòng phải đảm bảo tính khách quan, tin cậy, chính xác, giúp các cơ quan hành chính Nhà nước xác định được những tồn tại, hạn chế để đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước.

Kết quả khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC ở các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn huyện năm 2023 được công bố kịp thời, rộng rãi và báo cáo tình hình thực hiện và kết quả khảo sát về UBND huyện trước ngày 25/11 để tổng hợp,báo cáo Sở Nội vụ đúng theo quy định.

Khắc Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 137
Hôm qua : 429