• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã An Hòa Hải: Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Quý Mão, năm 2023

Sáng 11/2, tại trường TH - THCS An Hải, UBND xã An Hòa Hải (huyện Tuy An) tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Quý Mão, năm 2023.

Các đại biểu tham gia trồng cây bóng mát trong khuôn viên trường TH - THCS An Hải

Sáng 11/2, tại trường TH - THCS An Hải, UBND xã An Hòa Hải (huyện Tuy An) tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Quý Mão, năm 2023.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND xã An Mỹ đã yêu cầu các Chi bộ, Ban Nhân dân thôn và các đoàn thể, đơn vị trường học trên địa bàn tiếp tục làm tốt hơn nữa việc nâng cao nhận thức cho mỗi người dân về lợi ích to lớn và giá trị nhân văn của việc trồng cây, gây rừng, tạo phong trào sâu rộng để “Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây, toàn dân tham gia trồng cây”, “Trồng cây nào, sống cây đó” gắn với phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu. Triển khai trồng cây, trồng rừng đảm bảo phù hợp với điều kiện của địa phương và thiết thực, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân.

Theo báo cáo của UBND xã An Hòa Hải, đến nay, toàn xã đã có hơn 70% đường liên thôn, liên xóm được “xanh hóa”. Trong năm 2023 này, xã An Hòa Hải phấn đấu trồng mới trên 7.000 cây phân tán các loại tại các điểm vui chơi, giải trí, trường học và trên hành lang các tuyến giao thông thôn xóm, nội đồng. Lãnh đạo xã An Hòa Hải cũng đã xác định, đây là hoạt động nhằm góp phần tăng cường mảng xanh, tạo cảnh quan gắn liền với bảo vệ môi trường và thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng nhất là trong mùa khô. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm gìn giữ và phát triển môi trường sống trong cộng đồng và góp phần phủ xanh đất trống, đồi trọc, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Ngay sau Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Quý Mão, năm 2023, đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và học sinh ở xã An Hòa Hải đã ra quân trồng mới hơn 50 cây bóng mát trong khuôn viên trường TH - THCS An Hải.

Khắc Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 108
Hôm qua : 429