• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã An Mỹ: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025

Ngày 29/3/2024, UBND xã An Mỹ tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025.

Quang cảnh hội nghị

 

Ngày 29/3/2024, UBND xã An Mỹ tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trung tá Lưu Hoàng Thông - Chính trị viên phó/Ban CHQS huyện Tuy An; đồng chí Đoàn Ngọc Vinh – HUV, BT Đảng uỷ xã; các đồng chí Ban chấp hành Đảng bộ xã; thành viên Hội đồng NVQS xã An Mỹ; trưởng, phó các Ban, ngành, Hội đoàn thể xã và cấp ủy 04 thôn trên địa bàn.

Xác định rõ công tác tuyển quân là nhiệm vụ chính trị quan trọng và là chỉ tiêu thi đua đầu tiên của năm 2024. Đảng ủy, UBND xã An Mỹ đã tập trung quán triệt, triển khai nhiệm vụ, phân công bám nắm thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024 đến toàn thể cán bộ UBND xã, thành viên Hội đồng NVQS xã, cấp ủy các chi bộ và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Dân quân với quyết tâm giao quân đạt 100% chỉ tiêu do UBND huyện Tuy An giao. Năm 2024, Hội đồng NVQS xã An Mỹ đã giao quân đạt 100% chỉ tiêu do UBND huyện Tuy An giao 39/39 thanh niên. Trong đó có 36 thanh niên nhập ngũ Quân sự và 03 thanh niên nhập ngũ Công an, có 01 thanh niên vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam trước khi lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Ngọc Vinh-HUV, Bí thư Đảng uỷ xã đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác tuyển quân năm 2024, đồng thời mong muốn trong thời gian đến, Ban chỉ huy quân sự xã cùng các đồng chí trong hệ thống chính trị tại địa phương, phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để phát huy những mặt tích cực, khắc phục những hạn chế khó khăn trong công tác tuyển quân để hoàn thành chỉ tiêu quan trọng, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ tại địa phương.

Tại hội nghị, UBND xã An Mỹ đã khen thưởng cho 02 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2024./.

Thanh Tuyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 292