• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: UBND xã An Dân tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân” năm 2024

Tối ngày 03/5/2024, tại nhà văn hoá thôn Bình Chính xã An Dân, UBND xã An Dân phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”.

Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân” được tổ chức tại xã An Dân.

Tối ngày 03/5/2024, tại nhà văn hoá thôn Bình Chính xã An Dân, UBND xã An Dân phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”.

Tại Diễn đàn, lực lượng Công an xã đã tiến hành tuyên truyền một số nội dung như: Tuyên truyền pháp luật, phòng chống ma tuý, phòng chống cháy nổ, trộm cướp và tuyên truyền một số vấn đề về trật tự an toàn an thông, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và đã thu hút trên 50 ĐVTN và bà con nhân dân trên địa bàn thôn Bình Chính tham gia.

Cũng tại Diễn đàn, người dân đã được trực tiếp bày tỏ ý kiến, kiến nghị với lực lượng công an liên quan các vấn đề trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, công tác cư trú, cải cách thủ tục hành chính tại địa phương. Bên cạnh đó, nhân dân còn bày tỏ cả những lo ngại về các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao thời gian gần đây với nhiều chiêu trò lừa đảo người dân qua mạng; những băn khoăn về các biện pháp quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy, phòng cháy chữa cháy ở các khu dân cư, hộ kinh doanh.

Thông qua việc tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và nhân dân. Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần xây dựng hình ảnh người CBCS bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. Được biết, thời gian qua, lực lượng Công an xã An Dân đã không ngừng củng cố, tăng cường mối quan hệ giữa lực lượng Công an với nhân dân, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm và bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân./.

Hoàng Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 61
Hôm qua : 292