• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Khai mạc Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2023-2024

Sáng ngày 6/3/3034, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Tuy An khai mạc Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách (TPT) đội giỏi cấp huyện năm học 2023-2024.

Đồng chí Huỳnh Anh Vương, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy An khai mạc Hội thi

Sáng ngày 6/3/3034, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Tuy An khai mạc Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách (TPT) đội giỏi cấp huyện năm học 2023-2024.

 Về tham gia Hội thi này đã thu hút 22 thí sinh là các Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của các trường học trong toàn huyện. Các thí sinh tham gia Hội thi phải trải qua các vòng thi gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi được đánh giá trong thời gian bốn năm gần nhất tổ chức hội thi; Một bài thi đánh giá về sự hiểu biết về tổ chức Đội TNTPHCM, các phong trào, các cuộc vận động lớn của Đội, những hiểu biết về chủ trương đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành; Thực hành kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi; Thi năng khiếu Tổng phụ trách Đội về các lĩnh vực nghệ thuật do giáo viên làm Tổng phụ trách Đội dự thi lựa chọn.

Qua hội thi là dịp để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi trên địa bàn huyện thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học, đồng thời qua Hội thi cũng là dịp đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội để đưa ra những xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. Sau hội thi này, Phòng giáo dục và Đào tạo huyệnTuy An sẽ lựa chọn các thí sinh xuất sắc để tham gia Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024 do Sở giáo dục và đào tạo tỉnh tổ chức trong thời gian tới./.

Hoàng Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 292