• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2024

Sáng 20/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Kho 88(Cục kỹ thuật Quân chủng Hải quân) tổ chức tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2024 cho Trường THPT Trần Phú (huyện Tuy An)

Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Kho 88 tặng bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh với Hải quân Việt Nam cho Ban Giám hiệu trường THPT Trần Phú

Sáng 20/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Kho 88(Cục kỹ thuật Quân chủng Hải quân) tổ chức tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2024 cho Trường THPT Trần Phú (huyện Tuy An)

Tại đây, hơn 1.200 thầy, cô giáo và học sinh của Trường THPT Trần Phú đã được các báo cáo viên của Kho 88 được phổ biến về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Chủ quyền, lãnh thổ Việt Nam, căn cứ pháp lý, cơ sở khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàn Sa và Trường Sa. Quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo và được giới thiệu về lịch sử truyền thống vẻ vang của Quân chủng Hải quân Việt Nam.

Bên cạnh đó, các thầy cô giáo và học sinh của Trường THPT Trần Phú còn được giới thiệu khái quát quá trình hình thành, phát triển của Học viện Hải quân Việt Nam, được thông tin về điều kiện, quy trình để trở thành sĩ quan phục vụ trong Quân chủng Hải quân và chế độ, chính sách đặc thù của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng Hải quân cũng như yêu cầu phát triển của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong đoàn viên, học sinh đối với về vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ Quốc. Đồng thời tạo thuận lợi để thu hút nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng Quân chủng Hải Quân ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Khắc Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 292