• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Đại biểu thành viên hợp tác xã nông nghiệp An Định năm 2024

Sáng ngày 15/3/2024 tại hội trường UBND xã An Định, hợp tác xã Nông nghiệp An Định tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên hợp tác xã nông nghiệp An Định năm 2024.

Quang cảnh Đại hội

 

Sáng ngày 15/3/2024 tại hội trường UBND xã An Định, hợp tác xã Nông nghiệp An Định tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên hợp tác xã nông nghiệp An Định năm 2024.

Dự đại hội có đồng chí Trần Quốc Dân  – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Võ Minh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Minh Quang – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã, các đồng chí chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTXNN, và các thành viên HTX đã về dự đông đủ.

Trong năm qua, HTX An Định được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của UBND huyện Tuy An, Đảng ủy – HĐND – UBND xã An Định, HTX nông nghiệp An Định đã đạt được những kết quá đáng khích lệ, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế của địa phương. HTX đã phát huy được thế mạnh của địa phương, tận dụng được lợi thế về chất đất, nguồn lực từ trong nhân dân để phát triển các cây trồng con nuôi. HTX đã phát triển được một số sản phẩm chủ lực góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao của địa phương. Trong năm qua HTX đã thực hiện được các nhiệm vụ quan trọng như: dịch vụ thuỷ lợi, thuỷ nông, khuyến nông, dịch vụ vật tư mua bán phân, dịch vụ tín dụng nội bộ, dịch vụ cắt lúa liên hợp, cuộn rơm với tổng thu các loại dịch vụ trong năm 2.815.786.700 đồng tăng 3% so với năm 2022. Bên cạnh đó đã giải quyết phúc lợi cho các thành viên đảm bảo theo quy định,  Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế và đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục cụ thể trong nhiệm kỳ mới.

Phan Tính


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 292