• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: Triển khai kế hoạch Thông tin, tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023

Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Tuy An vừa triển khai kế Thông tin, tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022 trên địa bàn huyện.

Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Tuy An vừa triển khai kế Thông tin, tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022 trên địa bàn huyện.

Theo đó, mục đích của kê hoạch này là nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về sự thành công và những nội dung mới trong văn kiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh, huyện, góp phần cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc về những chủ trương, định hướng của Đảng, thống nhất nhận thức và hành động, tạo niềm tin, khí thế, động lực mới để đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Góp phần cổ vũ, động viên chung sức, đồng lòng tiếp tục đẩy mạnh công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trọng tâm của cả nhiệm kỳ được nêu trong nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, và Nghị quyết Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, có các nhiệm vụ trọng tâm về công tác xây dựng Đảng, cùng các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 05 năm 2021-2025.

 Nội dung tuyên truyền trọng tâm bao gồm: Công tác học tập, phổ biến, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đi vào cuộc sống.

Việc cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tình hình, kết quả xây dựng các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2020-2025) và Chiến lược phát triển 10 năm (2021-2030), tầm nhìn đến năm 1945 theo định hướng khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Xây dựng Đảng về đạo đức và thực hiện các quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, chạy chức, chạy quyền, “lợi ích nhóm”.

Tuyên truyền về phát huy vai trò của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội tham gia giám sát, phản biện xã hội để xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sach, vững mạnh.

Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Tuy An yêu cầu các tổ chức thành viên của UBMTTQVN huyện, UBMTTQVN các xã, thị trấn triển khai thực hiện kế hoạch này phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình địa phương và trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị phù hợp với cơ quan, đơn vị mình./.

Hoàng Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 245
Hôm qua : 429