• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TUY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy An: An Hiệp và An Ninh Tây tổ chức kết nạp Đoàn cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 19/02/2024, tại Hội trường UBND xã An Hiệp, BCH đoàn xã An Hiệp đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn cho 19/21 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Quang cảnh: Xã đoàn An Hiệp trao Thẻ Đoàn viên cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 vừa mới kết nạp vào Đoàn.

Sáng ngày 19/02/2024, tại Hội trường UBND xã An Hiệp, BCH đoàn xã An Hiệp đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn cho 19/21 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tại buổi lễ, Thường trực xã Đoàn đã đọc và trao quyết định, sổ đoàn, thẻ đoàn cho 19 đoàn viên. Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các Đoàn viên đã hứa quyết tâm thực hiện nghiêm trách nhiệm và nghĩa vụ của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời cảm ơn BCH xã Đoàn đã thường xuyên quan tâm, động viên thăm hỏi ân cần và hứa vào môi trường quân đội, sẽ cố gắng rèn luyện, phấn đấu, tiếp tục phát huy truyền thống Anh Hùng lực lượng vũ trang, ra sức học tập rèn luyện để không phụ lòng gia đình và các lãnh đạo ở địa phương.

Sau buổi lễ Kết nạp đoàn, BCH Đoàn xã đã có buổi gặp mặt đoàn viên lê đường nhập ngũ. Tại đây, 21 đoàn viên đã được giao lưu, trao đổi tâm tư, nguyện vọng với Thường trực xã đoàn. Thường trực xã đoàn đã động viên, khích lệ tinh thần và chúc các bạn đoàn viên sức khỏe, chấp hành tốt nghĩa vụ quân sự, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, và xác định rõ tinh thần: “Thực hiện nghĩa vụ quân sự là vinh dự, trách nhiệm của thanh niên”.

Được biết, trước đó xã Đoàn An Ninh Tây cũng đã tổ chức mở lớp nhận thức về Đoàn cho 34 thanh niên nhận lệnh nhập ngũ năm 2024 và đã làm lễ kết nạp được 30 thanh niên niên vào Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh./.

Hoàng Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Bản đồ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 292